Chi tiết bài viết

Chi tiết bài viết

KANEMATSU THAM DỰ ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG ATAD

24-06-2024

Tin tức

Ngày 07/06/2024, tại trụ sở Công ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD (sau đây gọi tắt là ATAD), Số 99 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của ATAD đã diễn ra và Kanematsu tham dự với tư cách là cổ đông chiến lược của ATAD.

Tại cuộc họp năm nay, ATAD chia sẻ về tiến độ của từng dự án trong và ngoài nước cũng như chia sẻ về Nhà máy số 3 của ATAD Đồng Nai tại tỉnh Đồng Nai, bắt đầu đi vào sản xuất từ tháng 5 năm 2024.

Nhà máy ATAD Đồng Nai Số 3 đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất các sản phẩm kết cấu thép cho Sân bay quốc tế Long Thành thuộc dự án quốc gia của Việt Nam.

Là cổ đông chiến lược của ATAD từ năm 2021, Kanematsu rất vui mừng khi thấy ATAD ngày càng phát triển vững mạnh và thể hiện thế mạnh của mình trong lĩnh vực xây dựng tại thị trường trong và ngoài nước. ATAD là công ty kết cấu thép duy nhất lọt vào Top 50 các doanh nghiệp tốt nhất tại Việt Nam năm 2023 và đây là năm thứ 5 liên tiếp ATAD được vinh danh cho giải thưởng cao quý này.

Bộ phận Thép, Vật liệu & Máy móc của Kanematsu xem xây dựng và cơ sở hạ tầng là một trong những hoạt động kinh doanh cốt lõi. Sự hợp tác với ATAD tạo điều kiện cho việc kết hợp lợi thế trong thu mua nguyên vật liệu, tiếp thị và bán hàng mà mạng lưới toàn cầu của tập đoàn Kanematsu đạt được, cùng với năng lực phát triển không ngừng của ATAD, kì vọng ​​sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng và mở rộng hoạt động kinh doanh kết cấu thép của ATAD trong tương lai.

Công ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD: Steel Buildings, Steel Structure - ATAD Corporation

(+84)28-39105535

Thứ Hai tới thứ Sáu từ 08:00 đến 17:00

CONTACT US