Chi tiết bài viết

Chi tiết bài viết

MỞ RỘNG OLIGOMATE CỦA YAKULT SANG THỊ TRƯỜNG THỰC PHẨM TRẺ EM

21-08-2024

Tin tức

Galacto-oligosacarit (GOS), có nguồn gốc từ lactose, nổi tiếng là thành phần thực phẩm chức năng có lợi, đặc biệt là cải thiện môi trường đường ruột như prebiotic. Công ty TNHH Công nghiệp Dược phẩm Yakult (Yakult) là công ty hàng đầu của GOS, GOS của họ có thương hiệu Oligomate®. Tập đoàn Hóa chất Kanematsu là đại lý duy nhất kinh doanh ở nước ngoài của Oligomate® từ năm 2006 và KGV ​​đang hợp tác với họ để mở rộng kinh doanh tại Việt Nam. Chúng tôi bắt đầu giới thiệu Oligomate® cho các nhà sản xuất Thực phẩm trẻ em và đối tác tại Việt Nam theo xu hướng tiếp thị tại Nhật Bản và thể hiện những bằng chứng.

Tình hình thị trường GOS và dự báo tăng trưởng

Đối với thị trường toàn cầu của GOS, đây là thị trường tiềm năng và đang nổi trên thị trường thực phẩm bổ sung dinh dưỡng. Với quy mô thị trường ước tính là 1,04 tỷ USD vào năm 2022 và dự kiến ​​sẽ vượt 2,38 tỷ USD vào năm 2032, thị trường GOS đã sẵn sàng mở rộng đáng kể (1). Sự tăng trưởng này được thúc đẩy bằng cách nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về lợi ích của nó đối với sức khỏe tiêu hóa, bao gồm việc thúc đẩy vi khuẩn đường ruột có lợi và tăng cường chức năng miễn dịch.

GOS tìm thấy các ứng dụng rộng rãi trong thực phẩm bổ sung và thực phẩm chức năng, thống trị các lĩnh vực như sữa bột cho trẻ sơ sinh do đây là một trong những thành phần quan trọng của sữa mẹ. Sự tích hợp của nó vào các chất bổ sung dinh dưỡng dành cho người lớn cũng ngày càng tăng, được hỗ trợ bởi vai trò của nó trong việc duy trì sức khỏe hệ tiêu hóa.

(1): Galacto-oligosaccharide (GOS) Market Size, Report 2023-2032 (visionresearchreports.com)

Đối tác GOS thăm Việt Nam

KCC/KGV và Yakult, một công ty nổi bật trong ngành prebiotic, đến thăm Tập đoàn Hóa chất Châu Á (ACC) với tư cách là đối tác nội địa của GOS tại Việt Nam để củng cố chuỗi cung ứng và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Chuyến thăm này nhằm mục đích tăng cường mối quan hệ và hiểu rõ hơn về Oligomate® với nguồn nguyên liệu an toàn và chất lượng cao đáng tin cậy, để mở rộng khách hàng sang thị trường mới. Chúng tôi đã giải thích xu hướng hiện tại của thị trường thực phẩm dành cho trẻ em bằng GOS và thông tin về lợi ích của GOS bằng bằng chứng cho không chỉ nhóm sữa mà còn cả nhóm thực phẩm khác của ACC.

Mở rộng sang nhóm khách hàng Thực phẩm trẻ em

Ngoài việc tập trung truyền thống vào sữa dành cho trẻ sơ sinh, Yakult có xu hướng mở rộng sự hiện diện trên thị trường sang lĩnh vực thực phẩm dành cho trẻ em. Nhận thức được tầm quan trọng của dinh dưỡng đầu đời, Yakult có kế hoạch đề xuất GOS vào công thức thức ăn trẻ em. Các đặc tính prebiotic của GOS hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa và chức năng miễn dịch của trẻ sơ sinh, phù hợp với sở thích của cha mẹ để có những lựa chọn an toàn và bổ dưỡng.

Việc mở rộng này cùng với chuyên môn của Yakult về prebiotic sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh. Bằng cách tham gia vào thị trường thực phẩm dành cho trẻ em, KCC/KGV hướng tới việc tận dụng xu hướng tiêu dùng đang phát triển hướng tới những lựa chọn có ý thức về sức khỏe. KGG tiếp tục hợp tác với Yakult và góp phần hỗ trợ cuộc sống lành mạnh hơn cho thị trường Việt Nam với Oligomate®.

(+84)28-39105535

Thứ Hai tới thứ Sáu từ 08:00 đến 17:00

CONTACT US