Recruit
Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm của bạn đến các cơ hội việc làm với KANEMATSU VIETNAM và khuyến khích bạn xem các tin tuyển dụng của chúng tôi dưới đây và nộp đơn cho vị trí tuyển dụng cụ thể.
Vui lòng lựa chọn công việc mà bạn quan tâm
Vui lòng sử dụng biểu mẫu để đăng ký.
Ban Giám Đốc
- Mô tả công việc
Kinh doanh
- Phúc lợi
- - Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8h00 đến 17h00;
- Khám sức khỏe định kỳ mỗi năm 1 lần;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Bảo hiểm du lịch Travel Mate;
- 18 ngày phép năm, 3 ngày nghỉ vì lí do sức khỏe;
- Thưởng 1 năm 1 lần;
- Đánh giá tăng lương hàng năm;
- Du lịch công ty hàng năm;
- Trợ cấp điện thoại, trợ cấp gửi xe;
Các quyền lợi khác - Mô tả công việc
- - Mua & Bán hàng hóa và dịch vụ
- Kiểm soát hàng gửi/ hàng giao/ hàng dự trữ (trong nước và ngoài nước)
- Thương lượng giá cả với nhà cung cấp
- Quản lý lời & lỗ
- Thúc đẩy việc kinh doanh với các khách hàng hiện tại và phát triển các cơ hội kinh doanh mới
- Tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng/ nhà cung cấp/ công ty vận chuyển
- Thăm đối tác / nhà cung cấp / khách hàng. Thực hiện chuyến công tác. Tham dự các cuộc họp cùng đối tác/khách hàng/ nhà cung cấp
- Lập báo cáo và giao tiếp với các bên liên quan.
Chi tiết về công việc sẽ được cung cấp thêm trong cuộc phỏng vấn. - Yêu cầu
- - Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng hoặc chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Tiếng Anh tốt cả nói và viết
- Khả năng báo cáo và giải trình tốt.
- Có kỹ năng tổ chức, kỹ năng thuyết trình và kỹ năng đào tạo
- Thái độ làm việc nhóm
- Tích cực. Chủ động. Thật thà. Vui vẻ. Trách nhiệm cao. Làm việc dưới áp lực cao. - Địa điểm làm việc
- Phòng 608, tầng 6, tòa nhà Saigon Tower, số 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Hạn nộp hồ sơ
Vui lòng sử dụng biểu mẫu để đăng ký
Trợ lý kinh doanh
- Phúc lợi
- - Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8h00 đến 17h00;
- Khám sức khỏe định kỳ mỗi năm 1 lần;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Bảo hiểm du lịch Travel Mate;
- 18 ngày phép năm, 3 ngày nghỉ vì lí do sức khỏe;
- Thưởng 1 năm 1 lần;
- Đánh giá tăng lương hàng năm;
- Du lịch công ty hàng năm;
- Trợ cấp điện thoại, trợ cấp gửi xe;
Các quyền lợi khác - Mô tả công việc
- - Theo dõi hợp đồng, kiểm tra chứng từ, mở L/C
- Kiểm soát hàng gửi/ hàng giao (trong nước và ngoài nước) từ khi ký hợp đồng đến khi thanh toán
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với bên gửi hàng và bên mua hàng bằng cách cung cấp chỉ dẫn cách thức gửi hàng hướng dẫn; nghiên cứu và đề xuất các cơ hội mới và đề xuất cải tiến dịch vụ
- Duy trì chất lượng dịch vụ bằng cách thiết lập và thực thi các tiêu chuẩn của tổ chức
Chi tiết về công việc sẽ được cung cấp thêm trong cuộc phỏng vấn. - Yêu cầu
- - Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng hoặc chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Tiếng Anh tốt cả nói và viết
- Khả năng báo cáo và giải trình tốt.
- Có kỹ năng tổ chức, kỹ năng thuyết trình và kỹ năng đào tạo
- Thái độ làm việc nhóm
- Tích cực. Chủ động. Thật thà. Vui vẻ. Trách nhiệm cao. Làm việc dưới áp lực cao. - Địa điểm làm việc
- Phòng 608, tầng 6, tòa nhà Saigon Tower, số 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Hạn nộp hồ sơ
Vui lòng sử dụng biểu mẫu để đăng ký
Kế toán
- Phúc lợi
- - Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8h00 đến 17h00;
- Khám sức khỏe định kỳ mỗi năm 1 lần;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Bảo hiểm du lịch Travel Mate;
- 18 ngày phép năm, 3 ngày nghỉ vì lí do sức khỏe;
- Thưởng 1 năm 1 lần;
- Đánh giá tăng lương hàng năm;
- Du lịch công ty hàng năm;
- Trợ cấp điện thoại, trợ cấp gửi xe;
Các quyền lợi khác - Mô tả công việc
- - Quản lý các giao dịch AR & AP hàng ngày
- Phụ trách tất cả các khoản thanh toán cho công ty
- Xuất hóa đơn VAT cho khách hàng
- Quản lý các giao dịch tiền mặt và chứng khoán.;
- Nhập dữ liệu vào hệ thống kế toán kịp thời và chính xác;
- Lập báo cáo thuế (VAT, FCT ..), báo cáo tài chính, báo cáo thống kê theo quy định;
- Làm việc với cơ quan thuế, công ty kiểm toán, công ty mẹ;
Chi tiết hơn về công việc sẽ được cung cấp thêm trong buổi phỏng vấn. - Yêu cầu
- - Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng hoặc chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Tiếng Anh tốt cả nói và viết
- Khả năng báo cáo và giải trình tốt.
- Có kỹ năng tổ chức, kỹ năng thuyết trình và kỹ năng đào tạo
- Thái độ làm việc nhóm
- Tích cực. Chủ động. Thật thà. Vui vẻ. Trách nhiệm cao. Làm việc dưới áp lực cao.
- Có thể sử dụng các chương trình kế toán liên quan, phần mềm kế toán. - Địa điểm làm việc
- Phòng 608, tầng 6, tòa nhà Saigon Tower, số 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Hạn nộp hồ sơ
Vui lòng sử dụng biểu mẫu để đăng ký
Nhân sự & Sự vụ
- Phúc lợi
- - Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8h00 đến 17h00;
- Khám sức khỏe định kỳ mỗi năm 1 lần;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Bảo hiểm du lịch Travel Mate;
- 18 ngày phép năm, 3 ngày nghỉ vì lí do sức khỏe;
- Thưởng 1 năm 1 lần;
- Đánh giá tăng lương hàng năm;
- Du lịch công ty hàng năm;
- Trợ cấp điện thoại, trợ cấp gửi xe;
Các quyền lợi khác - Mô tả công việc
- - Chịu trách nhiệm cho các công việc và nhiệm vụ của nhân sự và sự vụ;
- Phụ trách các vấn đề về tính lương, thanh toán, thuế TNCN, BHXH và các vấn đề phúc lợi;
- Duy trì hệ thống nhân sự
- Cập nhật nội quy, quy chế của công ty phù hợp với Bộ luật lao động và văn bản luật liên quan.
- Quản lý cơ sở vật chất
- Mua sắm và quản lý thiết bị văn phòng;
- Lập kế hoạch và quản lý các sự kiện nội bộ
- Quản lý tài liệu và thư nội bộ
- Thực hiện các công việc liên quan tới giấy phép lao động, visa, nơi cư trú, phương tiện đi lại cho chuyên gia, khách hàng từ nước ngoài;
Chi tiết về công việc sẽ được cung cấp thêm trong cuộc phỏng vấn. - Yêu cầu
- - Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng hoặc chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Tiếng Anh tốt cả nói và viết
- Khả năng báo cáo và giải trình tốt.
- Có kỹ năng tổ chức, kỹ năng thuyết trình và kỹ năng đào tạo
- Thái độ làm việc nhóm
- Tích cực. Chủ động. Thật thà. Vui vẻ. Trách nhiệm cao. Làm việc dưới áp lực cao.
- Có thể sử dụng các chương trình kế toán liên quan, phần mềm kế toán. - Địa điểm làm việc
- Phòng 608, tầng 6, tòa nhà Saigon Tower, số 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Hạn nộp hồ sơ
Vui lòng sử dụng biểu mẫu để đăng ký